25 C
Hanoi
Thứ Ba, 27/09/22

KINH NGHIỆM GIẢM 8KG TRONG VÒNG 4 THÁNG


✨Không biết chị em có ai giống mình không, mình có một cơ thể tăng cân vô cùng dễ, một cái dạ dày không đáy và đặc biệt là luôn luôn thèm ăn. Vậy nên cả thanh xuân gắn với 2 từ giảm cân. Sau khi thử rất nhiều phương pháp thì mình cũng tìm ra chân ái giúp giảm 8kg trong vòng 4 tháng.

Chế độ ăn áp dụng: EAT CLEAN
Sau đây là bí kíp mình đúc rút ra và thực hiện trên cả thành công ạ. Những bí kíp này mình đúc rút ra từ chính hành trình của mình. Mọi người tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp Eat clean trên mạng rất nhiều tài liệu!

1. 2 CHIẾC CÂN

Hãy sắm cho mình 2 chiếc cân. 1 chiếc cân sức khỏe để bạn nhảy lên hằng ngày theo dõi sự thay đổi của cơ thể, 1 chiếc cân thực phẩm để đong đếm thật chi tiết lượng thực phẩm chế biến giúp kiểm soát lượng calo nạp vào và chế biến chuẩn vị ngon hơn,

2. ĂN TRÊN ĐĨA

Chia khẩu phần ăn ra đĩa riêng của mình và chỉ được ăn đúng khẩu phần (chọn chiếc đĩa nhỏ nhỏ xinh xinh thôi nhé😊thay thế bằng đĩa nhỏ hơn sau khi mình giảm được lượng ăn. Việc ăn trên đĩa riêng sẽ giúp chị em mình có kiểm soát lượng thức ăn nạp vào người và cây đũa không gắp khắp nơi^^ Đặc biệt đối với các chị em ăn chung cùng gia đình thì nhất định phải áp dụng bí kíp này.

3. UỐNG THẬT NHIỀU NƯỚC

Uống đủ từ 2 lít đến 3 lít nước 1 ngày (luôn mang theo 1 chai nước bên mình để không quên uống ạ)

Viện thẩm mỹ Korea tư vấn miến phí về giảm béo bụng
Đăng ký tư vấn

Hoặc

Hotline

4. PHƯƠNG PHÁP CHẾ BIẾN EAT CLEAN

eat clean cơ bản dễ hiểu như này ạ
– Ăn thực phẩm đa dạng ở dạng nguyên bản nhất: ăn tươi, ăn salad, hấp, áp chảo, chiên xào không dầu, ….
– Hạn chế dung nạp và cơ thể các tinh bột xấu thay vào đó mình thường ăn các loại tinh bột tốt từ : khoai lang, khoai tây, yên mạch, gạo lứt, …
– Mình sử dụng dầu oliu và bơ lạt thay thế cho dầu rán, mỡ động vật thông thường ạ. Sử dụng dầu với lượng cực kỳ ít ạ. Thông thường mình chỉ dùng 5ml dầu cho món xào 2 người ăn.
– Đong đếm lượng thức ăn, calo nạp vào cơ thể từng bữa, từng ngày. Mình sử dụng cân thực phẩm, bộ cốc đong, thìa đong có vạch chia ml
– Chia nhỏ bữa ăn trong ngày: 1 ngày mình sẽ chia làm 3 bữa chính và 2 bữa phụ. Bữa chính mình minh họa bằng hình ảnh, còn bữa phụ mình thường ăn 1 nắm hạt (óc chó, hạnh nhân, hướng dương, điều, dẻ cười, hạt bí) hoặc 1 quả cam, táo, ổi, lê,… ưu tiên các loại quả có múi, ít ngọt nhé!

5. DỪNG ĂN KHI CẢM THẤY NO

Những người béo thường thì hay có chiếc dạ dày to ơi là to. Vậy nên khi muốn giảm cân thì mình nên cắt giảm lượng ăn dần cho dạ dày mình thu bé bé lại. Ngay cả khi bạn chỉ ăn rau luộc hay vài quả dưa chuột rất ít calo thì cũng không nên cố ăn thêm khi đã thấy no. Cố 1 chút thôi sẽ khiến dạ dày mình phình to thêm đó và rồi bữa sau ăn ít hơn lại thấy đói đó nha.

6. CHEAT DAY

Bí kíp thứ 6 này khá là vui này^^ Thi thoảng hãy chiêu đãi và nuông chiều bản thân 1 chút nhé! Thường thì 1 tuần mình sẽ “xõa” 1 ngày. Mình sẽ ăn món gì mình thích, nói chung khá là thỏa mái nhưng vẫn mang tâm trí của 1 kẻ giảm cân nên cũng thấy miệng không đi chơi xa quá hihi. Ngày này mình gọi là “cheat day”. Và hãy tiếp tục công cuộc eat clean ngay sau đó nhé bạn ơi, cheat day đến ngày thứ 2, thứ 3 là dễ vấp ngã lắm đó

7. VỪA ĂN VỪA NGẮM

ăn cũng phải đẹp chị em ạ. Mình thường bày bày 1 chút cho món ăn thêm phần sinh động, rồi vừa ăn vừa ngắm, ăn chậm thôi để hạn chế ăn nhiều ạ.

8. Bí kíp cuối cùng là KIÊN TRÌ – KIÊN TRÌ – KIÊN TRÌ

(cái gì quan trọng mình phải nhắc 3 lần😂) rồi bạn sẽ có thành quả vô cùng ngọt ngào như mình nè. Rồi sẽ có lúc ai gặp bạn cũng phải ngỡ ngàng, suýt soa hihi. Rồi cả anh chồng bạn nữa chắc chắn sẽ yêu bạn nhiều hơn đó ạ^^Hồi mình béo chồng mình cũng không dám chê đâu, nhưng từ hồi giảm cân xong thì khen mình suốt ngày 😊 vậy là đủ hiểu rồi chị em nhỉ.

Sau đây mình xin chia sẻ 1 số món ăn điển hình: bữa sáng, bữa trưa/tối, bữa phụ thì khá đơn giản nên mình không chụp lại ạ (bữa phụ mình thường ăn granola mix cùng với các loại trái cây hoặc sữa chua) hoặc 1 quả cam, táo, ổi, lê,… ưu tiên các loại quả có múi,ít ngọt nhé ạ✨😘😘

Mọi người nhớ chọn loại granola giòn giòn để đỡ ngán nhen, chứ nhiều loại yến mạch mềm quá ăn chán lắm.



Bài viết liên quan

8 BÌNH LUẬN

  1. Nỗ lực kiên trì k quan trọng, quan trọng là kết quả đem lại như mong muốn thì mình càng có động lực để nỗ lực tiếp ạ

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Stay Connected

0Thành viênThích
3,505Người theo dõiTheo dõi
0Người theo dõiĐăng Ký

Bài viết nổi bật