25 C
Hanoi
Thứ Ba, 27/09/22

THỰC ĐƠN 7 NGÀY EAT CLEAN ĐỘ DÁNG ĐẾN ĐÂY


**THỰC ĐƠN EAT CLEAN 7 NGÀY ĐỘ DÁNG ĐẾN ĐÂY**💃💃💃

Đã hết một nửa tháng 4 rồi, các thành viên Group mình đã quyết tâm set lịch ăn uống và luyện tập chưa? Nhà Be đã chuẩn bị sẵn thực đơn để các bạn yên tâm độ dáng rồi nè!

💥💥**Thực đơn này dành cho ai?**

Thực đơn Be chuẩn bị chỉ dao động từ 1100 – 1300 calo. Đây là mức calo tối thiểu mà chúng ta cần tiêu thụ hằng ngày. Tuy nhiên lượng calo mỗi người cần lại khác nhau, nó tùy thuộc vào 3 yếu tố chính:

👉Chiều cao, cân nặng của bạn

👉Mục tiêu cân nặng: giảm cân, giữ cân hoặc tăng cân

👉Cường độ luyện tập: Luyện tập càng nhiều thì lượng calo tiêu thụ càng cao.

Chính vì vậy, thực đơn này tuy có thể áp dụng cho nhiều người, nhưng để phù hợp nhất thì bạn cần tính lượng calo mà cơ thể mình cần nhé.

Ngoài ra, những nguyên liệu mà Be chuẩn bị cực đơn giản và dễ tìm. Be ưu tiên chọn các loại carbs chứa nhiều chất xơ như: yến mạch, granola, bún lứt đen và gạo lứt đen (đã dễ nấu lại còn dễ ăn nè). Vì vậy các bạn có thể vừa ăn ngon vừa độ dáng nhen.

💥💥**Nếu lượng calo bạn cần cao hoặc thấp thực đơn này thì phải làm sao?**

Cách đơn giản nhất là hãy điều chỉnh bữa phụ.

👉Lượng calo bạn cần nhiều hơn: ăn thêm 1 bữa phụ, và thời điểm lý tưởng nhất để ăn chính là trước giờ tập thể dục. Vì lúc này cơ thể bạn rất cần năng lượng.

👉Lượng calo bạn cần thấp hơn: giảm bữa phụ. Nếu bạn cảm thấy đói khi ăn quá ít, hãy nhớ chia nhỏ bữa ăn. Nhưng Be vẫn khuyến cáo các bạn không nên ăn dưới mức calo tối thiểu này để giữ sức khỏe nhé.

👉Ngoài ra, nếu bạn đang ăn theo chế độ đặc biệt thì có thể điều chỉnh lượng tinh bột-chất đạm-chất béo trong từng món ăn để phù hợp nhất với mình nhé.

💥💥**Không tập thể dục thì có áp dụng được thực đơn này không?**

Đương nhiên là được rồi. Thậm chí bạn vẫn có thể giảm cân khi tuân theo nguyên tắc: calo in < calo out (lượng calo nạp vào cơ thể thấp hơn lượng calo tiêu hao). Vì vậy, các bạn có thể tính calo và sử dụng thực đơn giảm cân này thoải mái luôn. Tuy nhiên, để cơ thể săn chắc thì tụi mình vẫn cần kết hợp tập thể dục nhen.

Trên đây là vài vấn đề cơ bản khi sử dụng thực đơn, nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào thì cứ bình luận bên dưới nhé, Be sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả thành viên Group mình nè 🤗🤗🤗

Bài viết liên quan

9 BÌNH LUẬN

  1. Ad cho mình hỏi với ạ 1 ngày tập 60p carido và 20p e ro bic ngày nào cũng tập k nghỉ ngày nào luôn ạ thì mình ăn theo thực đơn này được k ạ mình cho con bú thì buổi tối thêm gạo lứt được k ạ.tháng vừa rồi mình giảm được 4kg nay bị chững ạ

  2. cho em hỏi là em đang giảm cân nma buổi sáng em ăn xôi xéo thì có sao k ạ ? em chỉ ăn hành và ruốc thêm chút mỡ thui ạ . em cảm ơn

  3. Ad cho em hỏi em cũng ăn eatclean nhưng đang chưa hiểu rõ cách ăn của mình chuẩn chưa.Theo phần mềm tính thì em cần nạp 1300 calo nhưng em ăn mỗi ngày chỉ tầm 900 calo-1100 calo thôi.Em cũng tập thể dục các thứ mà ko thấy giảm mấy ạ.😅😅😅😅.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Stay Connected

0Thành viênThích
3,505Người theo dõiTheo dõi
0Người theo dõiĐăng Ký

Bài viết nổi bật