25 C
Hanoi
Thứ Hai, 3/10/22

Tối GIẢN SUY NGHĨ VỀ GIẢM CÂN Đừng để các tư duy lỗi thời về giảm cân, khiến …


🌈🌈🌈Tối GIẢN SUY NGHĨ VỀ GIẢM CÂN

👉 Đừng để các tư duy lỗi thời về giảm cân, khiến bạn lo lắng mỗi khi nhắc đến việc ĂN KIÊNG hay TẬPLUYỆN.

🌿1️⃣. Thay đổi tư duy : thay từ giảm cân, giảm béo bằng từ Luyện tập cho eo thon, dáng đẹp – Hàng ngày tự nhắc nhở bản thân rằng việc TẬP LUYỆN & ĂN EatClean sẽ đem lại Sức khỏe, hạn chế những căn bệnh từ đồ dầu mỡ đem lại. Da dẻ hồng hào & 1 vóc dáng gọn gàng hơn.
– Tự động viên bản thân mỗi khi tập mệt hay ngán ăn : Mình sẽ làm được, bỏ cuộc là 1 hành động tệ hại nhất của bản thân.

⁉️ Vì sao: Vì nếu bạn luôn nhẩm trong đầu về sự thành công, LUẬT HẤP DẪN sẽ cho bạn điều đó.

🌿2️⃣ Uống nhiều nước: 2,5-3l nước / ngày

⁉️ Vì sao: Nước chiếm 70% cơ thể, nên bạn thích tập trung vào 70% này hay 30 % còn lại, đầu tư vào uống nước theo ngụm. Khoảng 30p uống 1 cốc 200ml.

🌿3️⃣ ĂN UỐNG RA SAO ? DINH DƯỠNG chiếm 80% thành quả: Ăn uống healthy, lành mạnh:

👉 NÊN : Sử dụng đầy đủ 4 nhóm chất: tinh bột, đạm, xơ và chất béo nhưng thứ tự ăn: ăn canh soup, rồi ăn rau, sau đó ăn thịt & tinh bột. Chất béo sau cùng.

👉 Ưu tiên các món còn nguyên bản. Như salad rau, đồ áp chảo, chiên không dầu. Ít qua chế biến, hầm lâu. Hay đồ hâm đi hâm lại như : thịt kho hột vịt…. 😜

👉 Ăn trong chánh niệm: Rất quan trọng: Ăn là biết bạn ăn gì, cảm nhận mùi vị khi ăn, ăn chậm, nhai kĩ,..sẽ thấy độ ngọt của đồ ăn hơn.

👉 Ăn no đến 80%, nghĩa là ăn để không đói, chứ không phải ăn để no, khi nào thấy không bị đói thì dừng lại

👉 NÊN : Trình bày ra đĩa theo thứ tự sẽ giúp kiểm soát calories hơn. 50% đĩa là rau, 30% đạm, 5% chất béo, 25% tinh bột chậm

🌿4️⃣ TẬP LUYỆN Chỉ chiếm 20%, nhưng KHÔNG CÓ là KHÔNG ĐƯỢC nhé !
👉 Bởi vì, giảm cân mà chỉ nhịn ăn sẽ đem lại 1 cơ thể thiếu sức sống vì không đủ chất để nuôi cơ bắp hay các hoạt động như : đi, đứng… Và cơ thể bị nhão, lỏng lẻo, không đủ 3 vòng.
Tập luyện giúp săn chắc hơn, nẩy nở các vòng. Nhìn cơ thể mạnh khỏe TỪ TRONG RA NGOÀI.

🌿5️⃣ Tinh thần: QUAN TRỌNG bạn phải vui vẻ, ko stress, stress cũng làm TĂNG CÂN hơn đó
🥰 LUÔN LUÔN : Duy trì đều đặn yêu thương bản thân, ăn uống hợp lý không quá kiêng khem và tập đều đặn.

✌️ Vậy thì tuần tới bạn hãy bật công tắc quay lại chế độ khoa học vì một body săn chắc, sức khỏe thật tốt để cùng chạy đua về đích vào những ngày cuối năm nào.







Source

Bài viết liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Stay Connected

0Thành viênThích
3,509Người theo dõiTheo dõi
0Người theo dõiĐăng Ký

Bài viết nổi bật